เกี่ยวกับฉัน

สวัสดีครับ สำหรับผู้ที่รักในกีฬาไก่ชนทุกท่านไม่ว่าท่านชอบไก่ชนสายพันธุ์ไหนเราสามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้นะครับ ผมขอแนะนำตัวเองสักหน่อยนะครับ ผมชื่อชัยภัทร โพธิ อาชีพรับราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผมขอเป็นตัวแทนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนแนะนำไก่ชนซุ้มต่างๆในจังหวัดสำหรับท่านที่สนใจในไก่ชนของแม่ฮ่องสอน โดยเพราะไก่ชนพม่าแม่สะเรียง

ไก่ชนพม่า

คลิปไก่ชน

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เจ้าเจริญทองพ่อพันธุ์หลัก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น